Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ kỹ thuật Minh Phát

Số 14A, ngõ 165 đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ bảo trì

Thiết bị văn phòng là những thiết bị điện tử chuyên dụng được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, phức tạp và đòi hỏi có độ chính xác cao. Trong quá trình sử dụng, để tận dụng tối đa hiệu quả của thiết bị và cho bản chụp có chất lượng cao, thiết bị yêu cầu sự đồng bộ của các vật tư linh kiện và thông số kỹ thuật của phần mềm.

Thông qua dịch vụ bảo trì định kỳ, hàng tháng nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để bảo dưỡng, thay thế linh kiện chính hãng theo hạn sử dụng quy định, tư vấn sử dụng, đề xuất các vật tư linh kiện cần thay thế để đảm bảo cho máy hoạt động tốt.

Nếu Quý khách mong muốn:

– Thiết bị được bảo dưỡng, chăm sóc định kỳ hàng tháng

– Thiết bị luôn được thay thế linh kiện đồng bộ theo đúng thời gian quy định từ nhà sản xuất

– Chất lượng bản chụp luôn cao

– Được tư vấn sử dụng, đề xuất thay thế nhằm đảm bảo cho thiết bị hoạt động tốt

Dịch vụ Bảo trì định kỳ sẽ mang đến hiệu quả như mong muốn cho văn phòng của bạn.

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG MÁY PHOTOCOPY

Qui trình bảo dưỡng được thực hiện như thế nào?

Qui trình bảo dưỡng máy được thực hiện tại văn phòng của Quý khách (Door to door service) bao gồm các bước sau:
1/ Kiểm Tra Tình Trạng Máy Hiện Tại : (05’)

Thông báo cho Khách hàng biết lý do về sự có mặt của mình.

  • Thăm hỏi khách hàng về tình trạng hoạt động máy trong thời gian vừa qua. Ghi nhận ngay thông tin Khách hàng vừa mới cho biết (Nếu có).
  • Chụp thử 1 bản copy để đánh giá tình trạng máy; Nếu máy có vấn đề thì phải thông báo ngay cho người quản lý máy hoặc Lãnh đạo phòng ban ngay tại vị trí đặt máy nắm được hiện trạng của máy và phải giải thích ngay cho Khách hàng về sự cố trên. (Nếu bản chụp bình thường thì bắt đầu tiến hành bảo dưỡng máy).

2/ Tiến Hành Qui Trình Kỹ thuật Bảo Dưỡng Máy: (18_25’)  (Lưu ý : Trải tờ báo trước khi thực hiện).

  • Vệ sinh hệ thống lấy hình (Around Drum), đồng thời kiểm tra chất lượng vật tư. (Đổ mực thải nếu có).
    – Trống (Drum), gạt, hộp từ hoặc PCU Unit các “Sensor”. Sau đó lắp đặt lại.
  • Vệ sinh bộ phận sấy mực (Fusing Unit).
    – Kiểm tra và vệ sinh : Ru lô sấy, Rulô ép, Các đầu cò tách giấy, lò xo…vv. Sau đó lắp đặt lại.
  • Vệ sinh hệ thống nạp giấy bản gốc :
    – Vệ sinh bộ bánh xe nạp giấy. (Nếu có DF).
    – Mở gương nạp bản gốc để làm vệ sinh sạch bụi “Buồng quét ảnh”. (Nếu thấy dơ), sau đó lắp gương lại.
    – Chùi mặt gương nạp bản gốc; Chùi sạch bề mặt  “Transport Belt” hoặc “Platen cover sheet” (Nếu không có DF).
  • Vệ sinh hệ thống nạp giấy bản sao chụp :
    – Vệ sinh bộ bánh xe nạp giấy.
    – Vệ sinh làm sạch bụi trong khay chứa giấy.
    – Vệ sinh bộ bánh xe nạp giấy khay tay; Vệ sinh khay tay.
  • Vệ sinh toàn bộ vỏ máy.
  • Cân chỉnh lại máy đến khi bản chụp đạt chất lượng. (Giữ lại 2 bản : 01 bản giao Khách hàng; 01 bản kẹp chung vào phiếu công tác để chứng minh kết quả công việc).
  • Kiểm tra kỹ lại lần cuối trước khi bàn giao : vị trí khổ giấy các khay giấy, dụng cụ trong quá trình bảo dưỡng, ốc vít trong quá trình tháo ráp…….

3/ Bàn Giao Và Nghiệm Thu : (05’_10’)

  • Ghi nhận đầy đủ thông tin vào phiếu công tác; Ghi nhận rõ để thông báo tới Khách hàng về tình trạng máy trong “Tương lai gần”, giải thích rõ cho Khách hàng hiểu. (Như vật tư sắp hết tuổi thọ, hoặc một số đề xuất nếu có như chất lượng giấy, độ ẩm môi trường đặt máy, nguồn điện, sử dụng kim gút trong quá trình sao chụp, tình trạng có nhiều chuột, …….vv). Trong trường hợp cấp thiết và quan trọng đề xuất với Lãnh Đạo phòng : “Làm văn bản gởi đến Khách hàng”.
  • Ký nhận bàn giao và nghiệm thu giữa Kỹ thuật viên và Khách hàng vào phiếu công tác. Trong trường hợp có đề xuất thì phải yêu cầu Khách hàng ký thêm vào ngay sau dòng đề xuất. (Để tránh các hiểu lầm giữa hai bên sau này).

Cảm ơn và chào K/hàng ra về. Nhớ không quên câu nói : “Bất cứ lúc nào Quý khách có yêu cầu xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo số Điện